Lợi thế gây dựng con đường mới là lợi thế Bất Động Sản TP. Hà Nội phát triển..Kỳ vọng với sự đầu tư này thì Bất Động Sản Nhà Đất nhà đô thị nói riêng hay các ngành nghề lv khác sẽ có lợi thế nâng tầm phát triển mạnh trong tương lại.

Đầu tư gây dựng hạng mục bãi đỗ xe, cây xanh, khớp nối đồng Bộ cơ sở hạ tầng kỹ thuật, kiến trúc cảnh quan bao gồm vỉa hè hướng nam đường Đê La Thành tại phần dải đất giữa đường Vành đai 1 và đường Đê La Thành đoạn Hoàng Cầu đến Láng Hạ với diện tích quy hoạnh khoảng 6.083 m2.

Thời gian triển khai dự án từ năm 2017-2020 với tổng giá trị đầu tư 7.779,3 tỷ đồng. Nguồn vốn ngân sách Thành Phố Hà Nội và các nguồn hợp pháp khác.

→ Xem thêm: https://bdsnhalienke.wordpress.com

Dự án Bất Động Sản đầu tư xây dựng tuyến đường Vành đai 1 đoạn Hoàng Cầu – Voi Phục nhằm hoàn thành đồng Sở tuyến phố Vành đai 1 từ đê Nguyễn Khoái đến CG cầu giấy theo đầu tư và quy hoạch, liên kết giữa các con đường cũng đã được góp vốn đầu tư gây dựng, tăng diện tích quy hoạnh đường giao thông vận tải, góp phần giải tỏa tắc nghẽn giao thông trên mạng lưới và trong địa điểm đô thị trung tâm của TP. Hà Nội.



Dự án chỉ có hơn 2,2 km đường nhưng cần đầu tư gần 7.800 tỉ đồng, trong đó hơn 80% tổng số vốn góp vốn đầu tư này là kinh phí để giải phóng mặt bằng và tái định cư cho các hộ dân cư. dự án Bất Động Sản Dự kiến sẽ chiếm gần 160.000 m² đất, giải phóng mặt bằng 2.044 hộ dân (quận Ba Đình 1.241 hộ, Q. Đống Đa 803 hộ), với nhu yếu tái định cư là 2.239 nhà ở ở khu Nam Trung Yên, khu tây-nam Kim Giang 1.

Dự án đường Vành đai 1 đoạn Hoàng Cầu – Voi Phục sẽ đi song song với đường La Thành Lúc này về hướng nam. mặc dù thế, đoạn từ điểm giao thông Giảng Võ – Láng Hạ đến nút giao Nguyễn Chí Thanh – Đê La Thành sẽ đi trùng với đường Đê La Thành Bây Giờ, phần lớn diện tích mở đường sẽ tiến hành lấy về phía nam.

Không chỉ có vậy, phần giải phóng và mở rộng về phía bắc Dự Án BĐS thuộc khu đất xen kẹt giữa dự án Bất Động Sản và đường La Thành đoạn từ Hoàng Cầu đến Láng Hạ với diện tích quy hoạnh hơn 6.000 m² sẽ được kiến thiết xây dựng bãi đỗ xe và hệ thống cây lá. so với 2 cầu vượt trực thông trên tuyến đã được Sở Quy hoạch-Kiến trúc chấp thuận đồng ý về quy hoạch tổng mặt phẳng và biện pháp kiến trúc.

->Xem thêm:https://bdsnhamatpho.wordpress.com/2...nh-tai-ha-noi/