Sau khi tìm hiểu một số nguồn cội lịch sử và lịch sử phát triển của gel bôi trơn, chúng ta cùng làm quen với các thương hiệu gel bôi trơn cao cấp nhé.
Durex (Anh quốc)
Định vị:Gel bôi trơn Durex Cung cấp sự đảm bảo an toàn tình dục, bảo vệ sức khỏe của cả hai giới, tăng cường khoái cảm dục tình.
Giá trị quan:An toàn và đáng tin cậy, chuyên nghiệp và sáng tạo, khám phá và dung nạp.
Sứ mệnh:Nâng cao nhận thức về an toàn dục tình, truyền bá các sản phẩm mới sáng tạo, khuyến khích mọi người theo đuổi mối quan hệ tốt đẹp hơn giữa hai giới, bảo vệ sức khỏe của cả hai giới và nâng cao khoái cảm dục tình.

bảo đảm an toàn tình dục, tăng cường sức khỏe và khoái cảm, tụ hội vào đổi mới, ủng hộ sự hoà nhập, nâng cao nhận thức về an toàn, đổi mới, ủng hộ mối quan hệ tốt đẹp giữa hai giới, bảo vệ sức khỏe và nâng cao khoái cảm.

Durex, ra đời vào năm 1929, có cội nguồn từ ba từ tiếng Anh: “Durability” (Sự bền bỉ), “Reliability” (Sự tin cẩn), và “Excellence” (Sự xuất sắc), biểu đạt cam kết của thương hiệu. Sau hơn 90 năm phát triển, Durex bao gồm nhiều sản phẩm khác nhau như bao cao su và gel bôi trơn, đã có mặt trên hơn 150 nhà nước và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới và đang dẫn đầu tại hơn 40 nhà nước và vùng bờ cõi.

Ban đầu, Durex chỉ là một hạt giống đã được gieo trồng tại Anh, nhưng nay nó đã phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu. Thương hiệu này không chỉ đại diện cho tính đáng tin của bao cao su mà còn mở rộng ra nhiều lĩnh vực khác nhau như gel bôi trơn, đồ chơi dục tình, nhằm mang lại trải nghiệm tình dục thoải mái và thú cho người dùng. ngoại giả, Durex cũng đã đóng góp hăng hái trong việc tuyên truyền tri thức về sức khỏe dục tình.

chẳng thể phủ nhận rằng bao cao su Durex là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam. Sự kết hợp sáng ý giữa gel bôi trơn và bao cao su Durex mang đến trải nghiệm tình dục thoải mái hơn cho người dùng. Năm 2003, Durex đã giới thiệu bộ sưu tập gel bôi trơn Play đầy ấn tượng. Cũng như vậy, gel bôi trơn Durex cũng đã chiếm được thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, Durex luôn tương đối dè dặt trong lĩnh vực đồ chơi dục tình so với các thương hiệu khác, nhưng Không thể phủ nhận sự uy tín và thương hiệu mạnh mẽ của họ. Chúng ta trông chờ trong tương lai, họ sẽ mang đến cho chúng ta các sản phẩm độc đáo và chất lượng khác biệt.

Pjur (Đức)
Định vị:Sản xuất và bán các sản phẩm gel bôi trơn hậu môn chất lượng cao nhằm cung cấp cho người tiêu dùng sự bảo vệ sức khỏe dục tình.
Giá trị quan:Khỏe mạnh, Vui vẻ, Đáng tin tưởng.#, An toàn, Cao cấp
Sứ mệnh:Cải thiện cuộc sống (tình yêu) của mọi người trên khắp thế giới, tận tâm tạo ra niềm vui, tăng cường cảm giác và giảm bớt sự khó chịu về thể chất, song song trình diễn.# sự trọng cao nhất đối với sự thân mật.

yếu tố khuynh hướng và động lực thị trường gel bôi trơn nhật bản
Sức mua hàng online dần mạnh lên
Với sự phát triển của thương nghiệp điện tử, sự thâm nhập của internet, nền kinh tế lành mạnh và các tuyển lựa mua hàng và giao hàng linh hoạt hơn đã tạo ra môi trường thuận tiện cho việc mua sắm trực tuyến duyệt các thiết bị sáng dạ.

Người ta dự đoán rằng thương nghiệp điện tử di động sẽ chiếm gần một nửa thị trường thương mại điện tử toàn cầu trong vài năm tới. Các website thương mại điện tử càng gia tăng niềm tin của người tiêu dùng khi mua sắm trực tuyến bằng việc cung cấp những thông báo toàn diện về sản phẩm như đảm bảo chất lượng, hướng dẫn dùng an toàn… khuynh hướng này đặc biệt thúc đẩy sự phát triển của thị trường sản phẩm coi sóc sức khỏe dục tình.

>>> Xem thêm : Gel bôi trơn tăng khoái cảm : https://dochoiphongthe.com/gel-boi-tang-khoai-cam