Từ lâu, giải phẫu thẩm mỹ được xem là phương thuốc kỳ diệu giúp rất nhiều người sở hữu nhan sắc hoàn thiện, đặc biệt đối với các bệnh nhân hàm hô. Tuy nhiên Mức giá giải phẫu hàm hô như thế nào là hợp lý? Cũng khiến không ít người đặt câu hỏi..

Bạn Đang Tìm Kiếm: Mức giá giải phẫu hàm hô như thế nào là hợp lý?
Hô – Nguyên nhân và phương pháp điều trị
Lâu nay, khi nhắc đến hô người ta thường nghĩ đến niềng răng. Đây được xem là 1 quan niệm sai lầm. Bởi lẽ, để cải thiện dứt điểm tình trạng, bác sĩ cần xác định chính xác nguyên nhân. Từ đó, đưa ra chỉ định thích hợp để đem đến hiệu quả tối ưu. Niềng răng chỉ giải quyết trong trường hợp hô do răng mọc chìa ra phía trước. Đối với trường hợp do cấu trúc xương hàm cần tiến hành giải phẫu dời khối hàm một lần đầu tiên. Nếu hô do cả răng và hàm cần phối hợp cả 2 giải pháp trên. Nhưng còn tuỳ vào trường hợp mà thực hiện niềng răng trước hay giải phẫu.

Ảnh mô phỏng tiến trình phẫu thuật hàm hô
Từ việc xác định đúng nguyên nhân sẽ có hướng điều trị phù hợp. Hiện nay, tình trạng này có thể được khắc phục nhờ phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến với mức giá cả hợp lý nếu bạn chọn lựa thực hiện tại một cơ sở thẩm thẩm mỹ chất lượng.
Bác sĩ sẽ chụp X-quang hàm mặt bằng máy CT 3D để đánh giá chừng độ hô móm. Sau đó, hai răng số 4 sẽ được tiến hành nhổ bỏ, cung hàm sẽ được cắt và dời lùi về sau theo đúng tỉ lệ đã đo đạc. Như vậy, sau thời gian tiến hành giải phẫu, khuyết điểm hô được loại bỏ dứt điểm.

Hệ thống máy CT 3D kiểm tra cấu trúc xương hàm bệnh nhân trước giải phẫu
Bạn đang tìm kiếm: phẫu thuật hàm hô chi phí bao nhiêu là hợp lý?
Giải phẫu hàm hô được xem là “biến hoá kỳ diệu” giúp đông đảo khách hàng có được ngoại hình mới sau giải phẫu, mang tới niềm vui, sự tự tin trong cuộc sống. Do đó, trước khi quyết định thực hiện phẫu thuật hàm hô, khách hàng phải cân nhắc thật kỹ để tránh “trao niềm tin sai chổ”.
Hiện nay, bệnh viện Hàn Quốc JW được xem là điểm đến thẩm mỹ an toàn, chất lượng. Trong đó, có hơn 1500 ca phẫu thuật hàm hô được tiến hành thành công dưới bàn tay "vàng" của Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc bệnh viện, với chi phí phải chăng đem lại nụ cười toả sáng cho rất nhiều khách hàng.

Bác sĩ. Tú Dung tham dự hội thảo tạo hình chuyên đề Xu hướng mới trong phẫu thuật tạo hình diễn ra tại Sài Gòn
Xem thêm hình ảnh khách hàng tiến hành giải phẫu hàm hô tại JW tại đây:

Biên đạo múa Lan Nhi “lột xác” thành công sau giải phẫu hàm hô tại JW

Ca sĩ Thuỳ Dương trước và sau giải phẫu

Nữ doanh nhân tìm lại vẻ đẹp bị “đánh cắp” sau phẫu thuật thành công
Xem thêm: http://phauthuatthammytoandien-hcm.b...hau-thuat.html